วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชิงร้อยชิงล้าน Sunshine Day วันที่ 10 มีนาคม 2556

ชิงร้อยชิงล้าน Sunshine Day วันที่ 10 มีนาคม 2556
รายละเอียด ชิงร้อยชิงล้าน ย้อนหลัง
- ละครสามช่า เรื่อง “3 ช่า เฟสติว้าว ว้าว ว้าว 2556″
- แข่งเกม “ปิดตานับเงิน”
- ท้าคนชนคลิป “กระบองไฟ”
- ว้าว ว้าว ว้าว “ทายคำในใจ”
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์..โปรดติดตาม
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ สามซ่า มีเท่ง โหน่ง และหม่ำ มารวมตัวกัน เรื่องราวในงานวัด ในครั้งนี้ จะสนุกสนาน และมันส์จับใจขนาดไหนต้องไปติดตาม และ เกมส์แข่งขันสุดสนุก เกมส์ปิดตานับเงิน ใครจะนับถูกนับผิดต้องไปดูในเกมส์นี้ได้เลยครับ และคลิป กระบองไฟ สุดหวาดเสียว และในช่วง ว้าว ว้าว ว้าว เป็นการทายคำในใจ เอ๊ะ มันสามารถทำได้จริงหรือไม่ต้องไปติดตาม ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน Sunshine Day ได้แล้วจ้า

ในชิงร้อยชิงล้าน ซันไซน์ เดย์ มีช่วงรายการดังนี้

ละครสามช่า 3 ช่า เฟสติว้าว ว้าว ว้าว 2556

เป็นช่วงสืบเนื่องมาจากยุคชิงร้อยชิงล้าน ชะชะช่า เป็นการแสดงละครของแก๊งสามช่า โดยจะมีเนื้อหาและดารารับเชิญแตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์
แข่งเกมสามช่า ปิดตานับเงิน
เป็นช่วงสืบเนื่องมาจากยุคชิงร้อยชิงล้าน ชะชะช่า ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเลือกแก๊งสามช่า 1 คน จาก 4 คน คือ หม่ำ เท่ง โหน่ง และตุ๊กกี้ เมื่อผู้เข้าแข่งขันเลือกแก๊งสามช่าครบแล้ว สมาชิกแก๊งสามช่าที่ไม่ถูกเลือกจะมีสิทธิ์เลือกกลับว่าต้องการอยู่กับทีมใด จากนั้นก็จะมาร่วมเล่นเกมพร้อมๆกันกับแก๊งสามช่า โดยทีมของใครที่สามารถทำสถิติคะแนนจากการแข่งขันได้มากที่สุด หรือมีผลการแข่งขันดีที่สุด ผู้เข้าแข่งขันในทีมนั้นจะได้ 1 คะแนน แต่หากมีทีมมากกว่าหนึ่งทีมที่มีผลการแข่งขันดีที่สุด ทีมที่มีผลการแข่งขันดีที่สุดก็จะได้ 1 คะแนนทุกทีม
ท้าคนชนคลิป กระบองไฟ
เป็นช่วงสืบเนื่องมาจากยุคชิงร้อยชิงล้าน ชะชะช่า โดยเป็นการนำคลิปความสามารถแปลกๆจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ชมกัน หลังจากนั้นจะเชิญผู้ที่มีความสามารถเช่นเดียวกับในคลิปที่เป็นคนไทย หรือคนในคลิปมาแสดงความสามารถ ซึ่งหลังจากนั้นจะมีการท้าเกิดขึ้น โดยการท้านั้นพิธีกรจะกำหนดกติกาสำหรับท้าผู้ที่เชิญมา และผู้ที่ถูกท้าจะต้องทำให้ได้ตามคำท้าของพิธีกร สำหรับผู้เข้าแข่งขันจะมีหน้าที่ทายว่าผู้ที่เชิญมาจะทำได้ตามคำท้าหรือไม่ ถ้าทายถูกจะได้รับ 1 คะแนน
ว้าว ว้าว ว้าว ทายคำในใจ
เป็นช่วงใหม่ของรายการ ที่เปลี่ยนชื่อมาจากช่วง ว้าวก่อนนอน ในยุคชิงร้อยชิงล้าน ชะชะช่า โดยเป็นการแสดงทดลองวิทยาศาสตร์ของ เท่ง เถิดเทิง ที่นำมาเสนอในบางสัปดาห์ จนพิธีกร ดารารับเชิญ และผู้ชมในห้องส่งจนต้องร้องเสียงดัง "ว้าว" แต่ไม่มีคะแนนสะสมในช่วงนี้ โดยในระยะแรก ไม่มีการเฉลยการแสดงทดลอง แต่ต่อมามีการเฉลยในช่วงท้ายรายการ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น