วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

คนอวดผี (ทุกข์หนักของแม่) วันที่ 20 มีนาคม 2556

คนอวดผี  (ทุกข์หนักของแม่) วันที่ 20 มีนาคม 2556 คือนนี้ จากข่าวใหญ่ สาวพริตตี้ถูกฆาตรกรรม เมื่อต้นปี 2556 นี้ กรณีเหยื่อที่เป็นพริตตี้ อายุ 22 ถูกแฟนหนุ่มที่ชื่อแบงค์ เป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอย่างที่เป็นข่าวจากหลายสำนัก หลังจากเหตุการณ์ได้ผ่านไปแล้ว นายแบงค์ถูกตำรวจจับได้รับผล กรรมที่ตนเองทำลงไป แต่ผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะคุณแม่ของพริตตี้สาว(ชื่อเล่นแอ๋ม) ยังคงเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้ คืนวันนี้วันที่ 20 มีนาคม 2556 รายการคนอวดผี ช่วงบรรเทาทุกข์นำเสนอเรื่องราวของผู้เป็นแม่ของพริตตี้ 

ทุกข์หนักของแม่! จากคดีดังในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี อีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้บรรยากาศการบันทึกเทปรายการคนอวดผี เต็มไปด้วยความโศกเศร้ากับการรับฟังความทุกข์ของแม่ที่ลูกสาวเสียชีวิตจากการโดนแฟนหนุ่มฆาตกรรม จากน้ำเสียงของผู้เป็นแม่ก็แสดงให้เห็นว่าความทุกข์ทรมานของการต้องเผชิญกันเรื่องนี้ เป็นควารมานอย่างแสนสาหัส ที่แม่ต้องเจอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนที่ได้เห็นสภาพร่างกายของลูกสาวที่เรียกว่าเกือบทั้งตัวโดนเฉือนด้วยของมีคมอย่างทารุณ และถูกนำร่างไปเผาเพื่ออำพรางคดี เชื่อได้ว่า แฟนรายการคนอวดผี ที่ได้ชมคืนนี้ ต้องสลดใจกับเหตุการณ์อันน่าสะเทือนใจเช่นนี้อย่างแน่นอน

ในส่วนรูปแบบรายการคนอวดผีจะมีดังนี้

ช่วง CLIP BATTLE

ช่วง ประสบการณ์ขนหัวลุก

ช่วง ล่าท้าผี


โปรดติดตาม คนอวดผี คืนนี้


คนอวดผี 20 มี.ค. 56, คนอวดผี 20 มีนาคม 2556, คนอวดผี ช่อง 5, คนอวดผีย้อนหลัง, คนอวดผีย้อนหลัง 20 มีนาคม 56, ดูคนอวดผี, ทีวีย้อนหลัง, ทีวีย้อนหลังช่อง 5, รายการคนอวดผี, รายการคนอวดผีย้อนหลัง, อวดผีย้อนหลัง 20 มีนาคม 2556, คนอวดผี,คนอวดผีย้อนหลังทุกตอน,รายการคนอวดผี ย้อนหลัง,คนอวดผีช่อง 5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น