วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตีสิบ ดันดารา At Ten (สนทนา มาริโอ้มาเปิดใจ) วันที่ 19 มีนาคม 2556

รายการวาไรตี้ บันเทิง ยามดึก ผู้ดำเนินรายการ ตีสิบ : วิทวัส สุนทร วิเนตร/ กฤตธีรา อินพรวิจิตร/ คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี กับรายการวาไรตี้ บันเทิง ยามดึก ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มากเป็นอับดับหนึ่

มาแล้วสุดยอดรายการวาไรตี้ ตีสิบ วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556  ตี 10 ในช่วง ดันดารา ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว ดันสตาร์ (DUN's stars) เทป 2 ศิษย์เก่าดันดารา หลังจากครั้งก่อนเปิดตัวด้วยฝ่ายหญิงทั้ง 3 ท่านไปแล้ว เทปที่ 2 สัปดาห์นี้ เปิดรายการด้วยผู้ชายทั้งหมด 3 ท่าน  และ แม็ค โกสินทร์ ป้อมเอี่ยม ในรายการตีสิบคืนนี้ร้องเพลงดาว ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของบทเพลง เสียงที่อยากได้ยิน สังกัดค่าย แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แนวเพลงอาร์แอนด์บี, มะขาม Per Vestermark (จากประเทศสวีเดน)ในรายการตีสิบคืนนี้ รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เขาเป็นฝรั่งหัวใจไทย เจ้าของเพลง รักคนนี้ดีกว่า สังกัดค่าย BB RECORDS และ เอ็ม กันตวัจจ์ เจ้าของเพลง โสดเรียกหา (ชื่อเดียวกับอัลบั้ม) สังกัดค่ายแสงระวีเอนเตอร์เทน ที่จะมาบรรเลงให้คุณได้รับฟังอย่างสนุกสนาน

คณะกรรมการตัดสินให้คะแนน ศิษย์เก่าดันดาราทั้งหมด 6 ท่านว่าท่านใดจะได้รับรางวัลดันดาราแพลทตินั่มอวอร์ด,โกลด์อวอร์ท และซิลเวอร์อวอร์ท ติดตามรับชมทางช่อง 3 ในวันเวลา หรือดูย้อนหลัง
และในช่วงช่วงสนทนากับ มาริโอ้ (ลูกครึ่งไทย-เยอร์มัน) ดาราหนุ่มยอดนิยม มาเปิดใจ แบบเจาะลึกครั้งแรกในชีวิต ถามเร็วตอบเร็ว Quick Questions ทั้งเรื่องราวส่วนตัว เรื่องราวความรัก, ความสามารถพิเศษ และอื่นๆที่แฟนๆสนใจเรื่องเกี่ยวกับมาริโอ้ เมาเร่อ คุณต้องไม่พลาด โปรดรับชมรายการตีสิบ คืนนี้ได้แล้วครับ

ช่วงของรายการตีสิบมีดังนี้
  • ดันดารา (55 นาที หรือ 40 นาที) - เป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้าน ซึ่งได้รับคัดเลือกโดยทีมงานที่นำโดย ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ ให้ขึ้นมาแสดงความสามารถต่างๆ ของตนบนเวทีของรายการ โดยมีการตัดสินให้ผู้ได้รับคะแนนสูงสุดของแต่ละสัปดาห์ จากจำนวนผู้แสดง 3 คน (ปัจจุบันเหลือ 2 คน) จากคณะกรรมการ 3 ท่าน คือ อาจารย์เชน-จตุพล ชมภูนิช, ครูอ้วน-มณีนุช เสมรสุต และ โน้ต เชิญยิ้ม ช่วงนี้ถือเป็นจุดเด่นของรายการ
  • สนทนา (55 นาที หรือ 70 นาที) - เป็นช่วงเวลาในการพูดคุยกับแขกรับเชิญ ที่เปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ หรือที่ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ก่อนหน้า ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งมีทั้งการจัดสถานที่ในห้องส่ง หรือออกไปพูดคุยนอกสถานที่ และบันทึกรายการในช่วงนี้ไว้ล่วงหน้า
  • ฟรีสไตล์ (10 นาที) - เป็นช่วงเวลาที่เปิดเวทีให้กับศิลปินนักร้องมาแสดงดนตรีในรายการฯ แต่ปัจจุบันเป็นการนำเสนอเรื่องราวแปลกๆ น่าสนใจจากทุกมุมโลกซึ่งไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนทางโทรทัศน์ของบ้านเรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น